วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

ครั้งที่ 5
วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2559  เวลา 10.30-12.30 น.

ความรู้ที่ได้รับ
  • อาจารย์สอบร้องเพลงหน้าชั้นเรียนเเละการร้องเพลงหน้าชั้นเรียนก็จะทำให้เรากล้าที่จะเเสดงออกได้มากขึ้น เเละอาจารย์ยังสอบคัดลายมือ อาจารย์ให้คัดหัวกลมตัวเหลี่ยม เพื่อที่จะสอนสอนเด็กปฐมวัย เพราะสำหรับเด็กปฐมวัย การที่เขียนหัวกลมตัวเหลี่ยม ตัวเหลี่ยมจะทำเด็กเขียนได้ง่ายขึ้น  ส่วนกิจกรรมหน้าต่าง 4 บาน จะทำให้เรารู้ตัวตนของเราเอง ว่านิสัยของเราเป็นอย่างไรเเละนิสัยที่เราไม่รู้เเต่คนอื่นรู้ กิจกรรมนี้ก็สามารถทำให้เรารู้นิสัยที่เราทำเเล้วไม่รู้ตัวมาก่อน นำเเก้ไขเเละปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

ภาพเเละวีดีโอการสอบร้องเพลงหน้าชั้นเรียนก็จะทำให้เรากล้าที่จะเเสดงออกได้มากขึ้น 


ภาพการคัดลายมือ 
เพราะสำหรับเด็กปฐมวัย การที่เขียนหัวกลมตัวเหลี่ยม ตัวเหลี่ยม
จะทำเด็กเขียนได้ง่ายขึ้น





ภาพกิจกรรมหน้าต่าง 4 บาน
 กิจกรรมนี้ก็สามารถทำให้เรารู้นิสัยที่เราทำเเล้วไม่รู้ตัวมาก่อน 
นำเเก้ไขเเละปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นได้


การประเมินผล
ประเมินตัวเอง : วันนี้รู้สึกตื่นเต้น ที่ต้องออกไปร้องเพลงหน้าชั้นเรียน เเละตั้งใจเรียน เพื่อทำวันนี้ให้ดีที่สุด
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆ ทุกคน น่ารัก ช่วยกันปรบมือไปตามจังหวะของเพลง เเละยังให้ความร่วมมือในการร้องเพลงได้ดี 
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์น่ารัก เป็นกันเอง ทำให้เครียสเเละไม่เกรงในเวลาสอบร้องเพลง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น