วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ครั้งที่ 9
วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559  เวลา 10.30-12.30 น.

ความรู้ที่ได้รับ

            วันนี่้อาจารย์ให้นำเสนอครูในดวงใจหน้าชั้นเรียน เเล้วเราก็ออกไปเป็นคนเเรก พอออกไปก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ทำให้สติเเตก เเล้วก็ลืมทุกสิ่งที่คิดไว้ อาจารย์บาสเลยช่วยพูดเกิ่นให้ในเเต่ละเรื่อง เเล้วเราก็เลยพูดในความที่เราประทับใจในตัวของคุณครูที่อยู่ในใจของเราออกมาจากใจ ทำให้เราก็สามารถพูดต่อไปได้  พอพูดเสร็จก็รู้สึกสบายใจ เเละก็ตั้งใจฟังของเพื่อนต่อไป



ภาพการครูในดวงใจหน้าชั้นเรียนก็จะทำให้เรากล้าที่จะเเสดงออกได้มากขึ้น




ภาพบรรยากาศภายในห้องเรียน


การประเมินผล
ประเมินตัวเอง : รู้สึกตื่นเต้นมากในการนำเสนองานหน้าชั้นเรียน เเละตั้งใจฟังที่เพื่อนนำเสนอดี
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆ ทุกคน ตั้งใจฟังที่เพื่อนเเต่ละคนนำเสนอ
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์น่ารัก ใจดี นักศึกษาจำงานที่จะนำเสนอหน้าชั้นเรียนได้ อาจารย์ก็เกิ่นให้เสมอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น